วันที่น่าเบื่อ

   2013-07-08 - 20:42:00
Bara för att jag är så förbannat uttråkad idag så skriver jag väl inlägget på Thai :) *MORR*
 
วันนี้เป็นสัปดาห์ที่ 13 ตั้งแต่โจอี้ผล็อยหลับไปจากฉัน มันรู้สึกหนักมากและฉันคิดถึงเขามากหมุนรอบตัวน้อยของฉันที่รัก: (
 
 
 
วันนี้ผมเพียงแค่ล้างแล้วฉันได้รับขี้เกียจและไม่ได้ทำอะไร นั่งและ longs ประเทศไทยหรือที่ใดก็ได้ในขณะนี้ ... !
ไม่สามารถลักพาตัวฉันและบ๊อบบี้ไม่กี่เดือน? ถอนหายใจ *

บ๊อบบี้-skrälletได้ปี๊ดเตียงบันทึกของเขามันก็ไม่ฉลาดของเขามากกว่าที่จะฉี่บนพรมแม้ Nah ตอนนี้ฉันจะดูว่าฉันสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ใด ๆ เพื่อให้ฉันมีสิ่งที่ต้องทำก่อนที่จะถึงเวลาที่จะนอนหลับ
กอดและจูบหัวใจของฉัน
 
 

Kommentarer

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:




RSS 2.0